thanhlan@abcgroupvietnam.com Hotline: 0917 617 168 - 0903 056 373 - 0918 129 168

LỄ TRAO CHỨNG NHẬN KHÓA CHỈNH NHA ĐƯƠNG ĐẠI TOÀN DIỆN 2019

KHÓA ĐÀO TẠO CHỈNH NHA ĐƯƠNG ĐẠI TOÀN DIỆN – CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LIÊN TỤC 2019 (Lý thuyết + Thực hành) đã kết thúc module cuối cùng của khóa. Mọi người đã cùng nhau trải qua 4 Module với nhiều bài học bổ ích và hoàn thành sự mong đợi của Quý Bác sĩ dành cho Khóa học chỉnh nha đương đại toàn diện. Toàn thể nhân viên ABC Group đã hoàn thành công tác tổ chức khóa để Khóa học Chỉnh nha Đương đại toàn diện diễn ra được trọn vẹn nhất nhằm phục vụ tốt nhất Quý Bác sĩ tham gia khóa học Chỉnh nha Đương đại toàn diện này.

Lễ trao chứng nhận khóa chỉnh nha đương đại toàn diện 2019 đã diễn ra vào lúc 17h30 ngày 18/5/2019 tại Mỹ Mỹ Wedding Center với sự tham dự của các Quý Bác sĩ từ khóa học cùng Dr. Vittorio, Dr. Trần Thế Thọ cùng các thành viên của ABC Group. Buổi tiệc diễn ra trong sự góp mặt đầy đủ của Quý Bác sĩ, Ms Thanh Lan đã có bài phát biểu trước khi khai tiệc cùng Ths. Bs CKII Hồng Quốc Khanh - PGĐ BV RHM TP HCM. Bài phát biểu là lời cảm ơn chân thành đến toàn thể khách mời tham dự buổi tiệc và những nỗ lực phục vụ của ABC Group trong suốt thời gian qua cũng như những cam kết hoạt động trong thời gian tới như lời một lời khẳng định chắc nịt cho tâm huyết của Ms Thanh Lan và các thành viên của ABC Group. Vui mừng trước sự hỗ trợ và gắn bó của BV RHM TP HCM, những tình cảm quý báu và thiêng liêng đó đã giúp đỡ ABC Group có được sự thành công và hoàn thành Khóa học chỉnh nha đương đại toàn diện 2019 này. 

 

Tiếp nối chương trình, ABC Group trân trọng gửi đến Quý thầy Dr.Vittorio và Dr, Trần Thế Thọ, Ths,Bs CKII Hồng Quốc Khanh - PGĐ BV RHM TPHCM kỷ niệm chương và những món quà nhỏ để lưu lại kỷ niệm về KHÓA CHỈNH NHA ĐƯƠNG ĐẠI TOÀN DIỆN 2019 là những điều tốt đẹp của nhau. 

 

Tiếp nối những niềm vui là phần được nhiều khách mời mong chờ nhất - Trao chứng nhận KHÓA CHỈNH NHA ĐƯƠNG ĐẠI TOÀN DIỆN 2019. Chứng nhận là trái ngọt của những tháng ngày học tập đầy nỗ lực của Quý Bác sĩ dưới dự dẫn dắt tận tình của Dr Vittorio và Bác sĩ Trần Thế Thọ đã tích cực chuyển ngữ cũng như những cố gắng hỗ trợ cho quý bác sĩ nắm bắt được bài giảng một cách dễ hiểu nhất. Sự tận tình ấy thể hiện cả ở những việc nhỏ như hỏi thăm tình hình đến các bác sĩ sau mỗi tiết học và cố gắng nhớ hết tên các Bác sĩ để hỗ trợ được đầy đủ và chu đáo nhất. Sau mỗi lời giảng của thầy Bác dịch xong nhưng vẫn cố gắng giảng sâu vào chuyên môn và những lưu ý, truyền đạt lại kể cả những kinh nghiệm của bản thân. Cho nên đến với lớp học Quý bác sĩ không những được học những kiến thức mới từ thầy và còn cập nhật và trao đổi cùng các đồng nghiệp trao dồi thêm những hiểu biết về lĩnh vực chỉnh nha nói chung. 

 

Chứng nhận được trao bởi Dr Vittorio và Ths.Bs CKII Hồng Quốc Khanh. Mọi người cùng nhau lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm. Đánh mốc một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của các quý bác sĩ. Để mọi người không chờ đợi lâu, Dr Vittorio đã khai tiệc bằng màn bật nắp Champagne vô cùng lành nghề laugh trong sự hào hứng của mọi người. Ms Thanh Lan, Dr Vittorio, Dr Trần Thế Thọ, Ths. Bs CKII Hồng Quốc Khanh cùng nhau nâng ly mời mọi người nhập tiệc. 

 

Để không khí thêm phần sôi động, Ảo thuật gia Huệ Nhân đã mang đến buổi tiệc những màn ảo thuật dẫn dắt người xem đi từ thú vị, tò mò đến bất ngờ (giật mình vì sự xuất hiện của những chú trăn và rắn :) ). Làm mọi người vỡ òa trong những nụ cười vui vẻ. Không kém phần hấp dẫn tiếp theo là sự góp vui văn nghệ đầy cảm hứng cảm bộ 3 Bác sĩ: Thế Hùng, Hoàng Việt, Thế Thọ với nhạc phẩm mang tên "Lời yêu thương" vô cùng ngọt ngào. Không dừng lại đó Bác sĩ - Ca sĩ: Tôn Thất Các đến từ Vũng Tàu đã xuất thần trong ca khúc "Không còn mùa thu" với những ca từ du dương, trầm lắng. ABC cảm thấy thật vui, thật vinh dự vì được cùng đồng hành cùng các quý bác sĩ được thấy các bác sĩ nghiêm túc trong công tác học tập và rèn luyện cũng như vui hết mình trong không khí chung thật gần gũi, ấm áp.

 

 

Sau buổi tiệc Quý Bác sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng Dr Vittorio và các đồng nghiệp. Một lần nữa ABC Group chân thành cảm ơn sự có mặt đầy đủ và nhiệt tình của Quý Bác sĩ dành cho buổi lễ trao chứng nhận Khóa chỉnh nha đương đại toàn diện 2019. Cảm ơn mọi người đã cùng nhau đi qua các module để mọi điều đều khép lại trong hạnh phúc và vui mừng. 

 

Các khóa học của ABC Group luôn diễn ra liên tục, xuyên suốt với đội ngũ Báo cáo viên - Bác sĩ - Giáo sư hàng đầu, giàu kinh nghiệm, đam mê, tận tụy trong sự nghiệp chỉnh nha nói chung và giảng dạy nói riêng, đến từ các quốc gia hứa hẹn mang đến làn gió mới trong ngành chỉnh nha với nguồn kiến thức vô tận, hiện đại. Quý Bác sĩ vui lòng liên hệ để có thêm thông tin chi tiết về các khóa học và lựa chọn được Khóa học phù hợp nhất cho Quý Bác sĩ.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ  

0962 87 27 38 - 0917 617 168 - 0903 05 63 73

ABC DENTAL SMILES - ABC GROUP VIỆT NAM.

Email: thanhlan@abcgroupvietnam.comabcgroup@abcgroupvietnam.com

Chân thành cảm ơn!